นิ่งนอนใจไม่ได้แล้ว!! หลัง "มัม ลาโคนิค" โดนหมอลักษณ์ ทักแรง!!! อยู่ได้อีกแค่ 4 ปี



เกิดแรงฮึด! หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้นแล้ว สำหรับนักร้องมากความสามารถวัย 57 ปี "มัม ลาโคนิค" หลังทรุดหนักต้องแอดมิดโรงพยาบาล ตรวจพบหลายโรครุมเร้า ทั้งนิ่วในถุงน้ำดี น้ำท่วมปอด ก้านหัวใจโต ไตเสื่อม ซึ่งพอออกจากโรงพยาบาลยังโดนทักมาอีก จากโหรฟันธงชื่อดังอย่าง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ว่าจะอยู่ได้อีกแค่ 4 ปี งานนี้เลยกลายเป็นการสร้างแรงฮึดสู้ให้กับมัม ต้องกลับมาดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัพเดทสุขภาพล่าสุดมาว่า..


 "อาการป่วยตอนนี้ค่าไตยังไม่ลดเลย ในเมื่อค่าไตยังไม่ปกติ ก็ยังไม่สามารถรักษาหัวใจได้ เพราะยารักษาหัวใจมันจะมีผลต่อไต คุณหมอก็ถามว่าเราจะแลกไหม (ตกใจ)  คือเราไม่แลกดีกว่ารอรักษาค่าไตให้คงที่ก่อน ส่วนเรื่องการสลายนิ่วก็เป็นเรื่องสุดท้ายที่เราจะทำ หมอนัด 22 ตุลาคม ไปตรวจค่าไตอีกที ตอนนี้เข้านอนสามทุ่ม ตื่นตีห้าออกกำลังทุกวัน เรื่องการรับงานก็ปกติแล้ว มีผลต่อสุขภาพนิดหน่อย ต้องรับเพราะรายได้ไม่เข้ากระเป๋ามานานแล้ว ค่ารักษาตัวเมื่อครั้งที่แล้วก็หย่อนแสน การรับงานเราไม่มีกฎเกณฑ์รับได้เรื่อยๆ ตอนนี้ได้กำลังใจจากแฟนๆล้นหลามมาก

ส่วนที่หมอลักษณ์ เรขานิเทศ บอกว่าจะอยู่ได้อีก 4 ปี มัมว่ายังน้อยไป เพราะว่ามัมยังอายุไม่ถึง 60 เลย มัมเลยถามไปว่ามัมอายุสั้นขนาดนั้นเลยเหรอคะ คุณหมอก็บอกว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น แต่คือถ้าคุณมัมยังใช้ชีวิตสะเปะสะปะ ยังไม่มีวินัยกับตนเอง รับรองได้ว่าอีก 4 ปีม่องเท่งแน่ จบแน่ ไม่มีมัม ลาโคนิค แต่จะเป็นมัมลาวงการไปเลย ก็แอบกลัวแต่หมอก็บอกไม่ต้องกลัว ถ้าเรารักษาระเบียบวินัยในการดำรงชีวิต ชีวิตเราก็อยู่ได้อีกจนกว่าโลกจะแตกแหละ เจอโรครุมเร้าเยอะแรกๆก็เครียดค่ะ ถึงกับน้ำตาไหลเลย แต่เมื่อเราเจอปัญหาก็ต้องสู้ไป แก้กันไป ถ้าแก้ได้ถูกวิธีก็จะมีความสุข ที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดแซวว่าเราเล่นยาจนล้มตึง ข้อมูลทั้งหมดไปถามหมอได้ เพราะเค้าจะมีผลเลือด ผลปัสสาวะ ดูได้ว่ามีสารเสพติดหรือไม่ "


ทีมา : http://entertain.tnews.co.th/content/164871/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »